| สิ่งอำนวยความสะดวก |
 |
สาธารณูปโภคของโรงเรียน |
| |
สภาพแวดล้อมและภูมิทัศน์ของโรงเรียน มีความเป็นเอกลักษณ์ เสริมสร้างบรรยากาศการเรียนรู้
และสอดคล้องกับลักษณะการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของโรงเรียน
ดังนั้นเราจึงสร้างอาคารและระบบสาธารณูปโภคที่ดีและมีบรรยากาศที่เหมาะสมเพื่อก่อให้เกิดสมาธิและ นำไปสู่ความพัฒนาทางด้านการเรียนรู้สำหรับนักเรียนทุกคน |
| |
 |
| |
|
 |
สวนการเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ |
| |
การบูรณาการความรู้สู่หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง จากแนวปรัชญาที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ความพอประมาณ ซื่อตรง ไม่โลภมาก และต้องไม่เบียดเบียนผู้อื่น |
| |
 |
| |
|
 |
ฐานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน |
| |
ศักยกยภาพการเรียนรู้ และความอยากรู้อยากเห็นอย่างไม่มีขอบเขต ตั้งแต่ก่อนเกิด นักเรียนก็ได้เริ่มพัฒนากระบวนการเรียนรู้แล้ว โดยการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว ดังนั้นเมื่อเริ่มเข้าเรียน นักเรียนจะได้เรียนรู้ ความรู้ แนวคิด ทักษะและค่านิยม |
| |
 |
| |
|